Tập trung bảo vệ vào máy tính để bàn, máy tính xách tay và cơ sở hạ tầng mạng là chưa đủ. Bởi vì trên thực tế, thông tin, hiểu biết sâu sắc và kết quả khai thác từ IP sẽ cần phải được cung cấp cho lực lượng lao động từ xa và di động trên toàn bộ chuỗi cung ứng thông qua nền tảng di động.
Thực tế là, thiết bị di động hiện là nền tảng thực tế cho năng suất trong kinh doanh. Ngày nay, các thiết bị điện toán truyền thống mà các doanh nghiệp đã tập trung nỗ lực bảo mật và tuân thủ chỉ chiếm 40% các điểm cuối có liên quan. 60% thiết bị còn lại là thiết bị di động.
May mắn thay, nhiều nhà sản xuất ô tô nhận ra rằng thiết bị di động là một điểm cuối không được bảo vệ với quyền truy cập hoặc chứa tất cả thông tin của một điểm cuối truyền thống. Và mặc dù có một số trùng lặp trong những gì bạn bảo vệ – email, lịch, v.v., – cách bạn giải quyết vấn đề bảo mật điểm cuối truyền thống hoàn toàn khác với cách bạn giải quyết vấn đề bảo mật di động.