CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

1. Phương thức giao hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v … do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

ameritecjsc.com.vn hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

         – Nhân viên ameritecjsc.com.vn trực tiếp giao hàng đến tận nhà

          (Áp dụng cho một số tỉnh, thành phố. Chi tiết liên hệ: 028.2250.8166

         – Giao hàng bằng phương thức:

           Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng

           Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu

           Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.

          – Phí giao hàng: Miễn phí vận chuyển

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Ngay sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận đầy đủ thông tin, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 – 2 ngày làm việc; đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3 – 7 ngày.

– Thời gian xử lý đơn hàng:

o Đơn đặt hàng từ 8h đến 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.

o Đơn đặt hàng sau 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.

Thời gian giao hàng:

o Khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày

o Khu vực ngoại thành và các tỉnh: 7-14 ngày

o Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, cuối năm, dịch bệnh…) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm!

o Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận rằng Sản phẩm của Quý khách đang được chuyển đi.

o Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên Quý khách không có mặt, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Sau 2 lần giao hàng mà Quý khách vẫn không có mặt chúng tôi sẽ chuyển hoàn Sản phẩm, nếu Quý vẫn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ lại với chúng tôi.

Trong quá trình nhận hàng nếu có vấn đề gì cần giải quyết, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 028.2250.8166, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không

– Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

      Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

– Về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ

Thời gian gửi chuyển trả: sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm

– Địa điểm đổi trả sản phẩm

Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi

Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 028.2250.8166

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, bên thuê vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây