Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi cài đặt, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc không truy cập được ứng dụng.

1.    Điều kiện về bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)

b. Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN AMERITEC, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.

Nơi nhận bảo hành:

ü ameritecjsc.com.vn  nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng phản ánh sản phẩm cần bảo hành (nếu có thể) đến hệ thống của ameritecjsc.com.vn. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cài đặt lại sản phẩm. Sau khi sản phẩm được bảo hành, ameritecjsc.com.vn sẽ thông báo cho khách hàng trên website ameritecjsc.com.vn hoặc thông báo qua các phương thức liên lạc đã trao đổi trước đấy.

2.    Những trường hợp không được bảo hành.

ü  Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

ü  Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

ü  Hóa đơn bán hàng bị mất không đọc được thông tin về sản phẩm.

ü  Phiếu bảo hành.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây