Giải pháp bảo mật dành cho ngành y tếTỔNG QUAN

Các tổ chức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe (hoặc HDO) ngày càng dựa vào các thiết bị di động để cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt hơn trong bệnh viện và các cơ sở y tế, cũng như bên ngoài trong các cơ sở chăm sóc tại nhà và tại nhà. Có những lợi ích về năng suất chi phí và chất lượng chăm sóc để giúp các chuyên gia y tế tiếp cận nhanh chóng với thông tin bệnh nhân chẩn đoán và cung cấp mọi lúc mọi nơi. Tính di động này cũng tạo ra tác hại không mong muốn của rủi ro đang phơi bày ra đáng kể cho các nhà cung cấp nếu các thiết bị bị xâm phạm bởi các cuộc tấn công ở cấp độ mạng, ứng dụng hoặc hệ điều hành.

Là một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe, bạn phải chịu trách nhiệm cuối cùng cho việc bảo mật dữ liệu quan trọng của bệnh nhân. Bạn có một chiến lược để giải quyết các mối đe dọa di động?

CÁC THÁCH THỨC

Các tổ chức cung cấp các Dịch vụ Y tế được yêu cầu cung cấp kết quả chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tốt hơn và các thiết bị di động đang nhanh chóng thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ y tế thông qua truy cập và hợp tác trong thời gian thực. Các quy định quốc gia về Quy tắc Bảo mật để Bảo vệ Thông tin Y khoa của bạn theo Luật HIPAA (Health Insurance Portability and Accountability Act) và các quy định quốc tế yêu cầu các tổ chức chăm sóc sức khỏe bảo mật dữ liệu của bệnh nhân. Đây không còn là một nhiệm vụ đơn giản do sự gia tăng số lượng của cả các thiết bị do công ty cấp lẫn thiết bị mang theo của bạn (Bring Your Own Device BYOD) mà các nhân viên y tế, đối tác và bệnh nhân có thể sử dụng trong và ngoài cơ sở.

Mạng không an toàn

Không thể tin tưởng được các mạng Internet. Các bác sĩ y tá và nhân viên hành chính sử dụng các thiết bị trong hay ngoài khuôn viên bệnh viện có thể truy cập dữ liệu của bệnh nhân và thông tin thanh toán (PCI là chỉ số về chất lượng điều hành ) thông qua các mạng không dây đáng ngờ hoặc các mạng “công cộng” không dây có vẻ là các điểm truy cập hợp lệ. Các mạng này có thể cho phép hacker tấn công để đọc hoặc tải xuống thông tin nhạy cảm hay cài đặt mã trên thiết bị có thể chứa phần mềm độc hại hoặc nắm quyền kiểm soát thiết bị ở cấp độ cao nhất .

Các chuyên gia y tế khó mà bảo mật dữ liệu ở các thiết bị di động.

Các chuyên gia y tế thường không phải là chuyên gia công nghệ thông tin hay an toàn thông tin. Trong khi có thể được đào tạo theo phương thức của công ty về tính an toàn khi dùng các thiết bị di động, họ không cài đặt phần mềm bảo mật trên thiết bị của mình để ngăn chặn các nỗ lực vi phạm hoặc truy cập vào máy tính ở cấp thiết bị.

Bề mặt tấn công y tế rộng

Số lượng thiết bị tăng lên và giá trị tiềm năng của dữ liệu y tế cá nhân mở rộng đáng kể bề mặt tấn công cho tin tặc và các mối đe dọa trên mạng. Các Tổ chức cung cấp các dịch vụ y tế cần được xử lý các cuộc tấn công mạng trên thiết bị di động và phải bảo vệ dữ liệu của bệnh nhân trên các thiết bị đã bị mất hoặc bị đánh cắp. Một điện thoại thông minh bị xâm nhập biểu hiện cho bạn biết mạng của bạn có thể hoạt động một cách trái phép và cho phép hacker xâm nhập ở pham vi rộng hơn và các thiết bị chứa dữ liệu và thông tin đáng giá bị rò rỉ và hacker có thể đinh vị vị trí của nạn nhận.

CÁC GIẢI PHÁP

Giống như một bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh bằng cách phân tích các triệu chứng mà cơ thể bạn đang biểu hiện, Zimperium phát hiện cả các mối đe dọa đã biết lẫn chưa biết bằng cách phân tích hoạt động của thiết bị di động. Qua việc phân tích các độ sai lệch ở mức độ nhỏ ở bảng số liệu thống kê của hệ điều hành trong thiết bị di động, bộ nhớ, bộ xử lý trung tâm, và các thông số hệ thống khác, Zimperium có thể nhận biết chính xác không chỉ loại tấn công độc hại cụ thể mà còn cung cấp bản phân tích tổng thể liên quan đến từng cuộc tấn công một cách cụ thể.

Một ứng dụng ngăn ngừa tất cả các mối đe dọa cấp cao ở các thiết bị di động

Ứng dụng AIPS của chúng tôi cung cấp khả năng phát hiện và ngăn ngừa mối đe dọa tự vận hành liên tục cho các thiết bị di động Android và iOS chống lại các cuộc tấn công trên mạng (hoặc từ Bên Trung Gian), việc cài đặt ứng dụng giả mạo và các lỗ hổng ở hệ điều hành. Người dùng được cảnh báo ngay lập tức về các mối đe dọa để có thể khắc phục chúng và gửi bản điều tra số liệu đến nhóm bảo mật. Công nghệ phát hiện máy học và nghiên cứu bảo mật các thiết bị di động tùy chỉnh được cấp bằng sáng chế của chúng tôi phòng chống các mối đe dọa mới và đang phát triển đối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhân viên và bệnh nhân.

Dễ dàng ngăn ngừa các mối đe dọa

Tích hợp với các giải pháp quản lý di động doanh nghiệp (EMM Enterprise Mobility Management) và Quản lý thiết bị di động (MDM Mobile Defense Management) hàng đầu để cung cấp các ứng dụng quản lý chính sách toàn diện và phát hiện mối đe dọa ở các thiết bị cá nhân hoặc do công ty cấp quyền.

Bảo mật dữ liệu bệnh nhân

Tôn trọng luật về quyền riêng tư của bệnh nhân quốc tế và bảo vệ thông tin sức khỏe riêng tư (PHI) bằng cách phát hiện và khắc phục các lỗi nằm trên thiết bị mà không gửi dữ liệu của bệnh nhân lên đám mây hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị.

Bắt đầu một thử nghiệm

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được bảo mật an ninh mạng trên thiết bị di động của bạn và ngăn ngừa các cuộc tấn công vào thiết bị, mạng và ứng dụng.

Xem ngay
zIAP cài công cụ z9, cốt lõi của ứng dụng AIPS, vào trong các ứng dụng ở các thiết bị di động.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây