Kênh YouTube của Phương Mỹ Chi bị hacker tấn công.

Thông tin trên đã được Phương Mỹ Chi thông báo cho khán giả của mình vào trưa nay (13/5) trên tài khoản Facebook cá nhân.
Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, tài khoản YouTube của cô đã bị tấn công vào 3 giờ sáng ngày 13/5 và hacker đã có hành động phá hoại khi xoá đi MV “Vũ Trụ Có Anh” đồng thời đăng video có nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
“Kênh YouTube của Phương Mỹ Chi đã bị hack và hacker xoá đi MV ‘Vũ Trụ Có Anh’ vào 3h sáng ngày 13/5” – Phương Mỹ Chi mở đầu phần thông báo của cô – “Ekip đã kịp thời phát hiện bất thường về việc truy cập MV không thành công. Đã ngay lập tức liên hệ đối tác để xử lí”.
“Do sự việc diễn ra bất ngờ vào rạng sáng và vào ngày cuối tuần khiến việc khắc phục gặp nhiều khó khăn, bên cạnh việc xoá MV ‘Vũ Trụ Có Anh’, hacker còn đăng tải thêm nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nhằm mục đích xấu dẫn tới trải nghiệm hoang mang đến quý khán giả” – Phương Mỹ Chi nói tiếp – “Sau nỗ lực của Ekip và sự phối hợp cùng đối tác thì mọi việc đã được giải quyết trước 11h sáng nay, MV ‘Vũ Trụ Có Anh’ đã được khôi phục và các video với nội dung spam đã được xoá đi”.
Kết thúc phần chia sẻ, nữ ca sĩ viết: “Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn đến quý khán giả, cảm ơn quý đối tác đã quan tâm liên hệ thông báo cho sự việc lần này. Đồng thời Chi xin được gửi lời xin lỗi vì đã để khán giả của Chi lo lắng”.
Theo nguồn sưu tầm.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây