Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến sau 7 ngày hack Facebook nữ siêu mẫu.

7 ngày kể từ khi hack Facebook của Võ Hoàng Yến, hacker tiếp tục đăng tải bài đăng nhắn gửi tới nữ siêu mẫu.
Những ngày qua, câu chuyện siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị hacker “ăn cắp” Facebook nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói, hacker này thừa nhận mình là người 4 năm trước đã bị chân dài họ Võ chê bai “xanh và non” vì cô từng học về IT nên biết cách bảo vệ được tài khoản.
“Chị ơi, lại là em đây, là thằng nhãi ranh LOW-TECH của chị đây. Thú thật với chị, 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm vẫn chưa muộn. Em đã phải tốn 300K đi học nghề hack mật khẩu, và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300K bỏ ra không uổng chị nhỉ?”, hacker viết bằng chính tài khoản của nữ siêu mẫu.
Sau 7 ngày kể từ dòng trạng thái trên, hacker tiếp tục đăng đàn khiêu khích Võ Hoàng Yến: “Anh Sơn liên hệ ZALO em để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước rồi e trả lại nick Facebook cho nhé, HACKER bên chị dở òm 7 ngày rồi mà có cái nick Facebook cũng không giải quyết được chán ghê. Chỉ tiếp mỗi Chị Yến hoặc Anh Sơn, còn các thành phần bảo kê hay hacker hay người quản lý e xin phép không nhận tin nhắn”.
Thay vì chỉ trích hacker này, cư dân mạng lại bật cười vì sự cố “dở khóc dở cười” này của Võ Hoàng Yến. Một số bình luận của cư dân mạng: “Sơ hở tí thì bị hack. Nhưng mà hacker dễ thương quá”; “Này là đi hack Facebook hay đi tấu hài vậy”; “Hacker này rất biết tranh thủ tự quảng cáo đó”; “Vừa tội vừa buồn cười cho anh Sơn, chị Yến”;…
Hiện tại những bài đăng trên đã biến mất trên Facebook Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía nữ siêu mẫu về việc đã lấy lại tài khoản được hay chưa.
Theo nguồn sưu tầm.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây