HACKER BÁN THÀNH CÔNG NHIỀU BẢN MÃ NGUỒN CỦA BKAV PRO.

HACKER BÁN THÀNH CÔNG NHIỀU BẢN MÃ NGUỒN CỦA BKAV PRO.
Tin tặc có nickname “chunxong” khẳng định đã bán 3 bản mã nguồn của phần mềm diệt virus Bkav Pro với giá 20.000 USD mỗi bản.
HACKER KHẲNG ĐỊNH KIẾM ĐƯỢC ÍT NHẤT 60.000 USD TỪ VIỆC BÁN DỮ LIỆU BKAV PRO.
“chunxong” là cái tên được nhiều người quan tâm kể từ khi tin tặc này đăng bài rao bán mã nguồn nhiều phần mềm, dịch vụ của công ty Bkav (Việt Nam) trên diễn đàn quốc tế dành cho giới hacker. Sau hơn nửa tháng từ khi đăng đàn, chunxong gần đây cho biết đã bán được 3 bản mã nguồn của Bkav Pro – phần mềm diệt virus do Bkav phát triển và đang kinh doanh với giá 20.000 USD mỗi bản.
Người bán đồng thời đăng ảnh chụp màn hình ví điện tử của mình để chứng thực số tiền đã nhận từ những người mua. Không chỉ vậy, chunxong cho biết anh còn nhận được khoảng 40.000 USD “tiền cà phê” từ các thành viên khác trên diễn đàn tài trợ.
Trước đó, tin tặc chào giá tổng cho số dữ liệu mình có được là 250.000 USD và có thể tối đa 290.000 USD nếu người mua muốn sở hữu quyền truy cập vào hệ thống của Bkav.
Tin tặc này cũng chào bán 3 TB dữ liệu email định dạng thô của Bkav với giá 2 triệu USD, được thu thập từ các máy chủ khác nhau. Một thành viên diễn đàn có tên Cavatacha từng tố cáo chunxong báo dữ liệu giả khi người này nhận thấy thông tin chào bán không cùng giao thức với hệ thống do Bkav vận hành. Tuy nhiên, chunxong lập tức đáp trả, cho rằng Cavatacha là người của Bkav đang tìm cách phá hoại và tìm hiểu về dữ liệu mình đang sở hữu.
Theo nguồn sưu tầm.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây