TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG BẢO MẬT ĐIỆN THOẠI AIPS ?

Trong thời đại công nghệ hiện nay thì điện thoại như là một vật không thể thiếu và vật bất ly thân với mỗi người chúng ta. Điện thoại chứa nhiều dữ liệu quan trọng như tài liệu, hình ảnh, video, …

Vậy như thế nào nếu điện thoại của chúng ta không được bảo mật hay điện thoại của chúng ta bị kẻ xấu kiểm soát. Vì vậy chúng ta nên có giải pháp bảo mật cho chiếc điện thoại của chúng ta. Và  một trong những giải pháp đó là ứng dụng bảo mật điện thoại di động Ameritec AIPS.

1.    Ứng dụng Ameritec AIPS là gì?

Ameritec, Inc. là nhà phân phối độc quyền sản phẩm bảo mật trên thiết bị di động di động AIPS (ZIPS), là ứng dụng cung cấp khả năng bảo vệ trên thiết bị theo thời gian thực chống lại cả các mối đe dọa đã biết và chưa biết trên các thiết bị đầu cuối Android, iOS và Chromebook.

 

Ứng dụng bảo mật thiết bị di động AIPS

Ứng dụng bảo mật thiết bị di động AIPS

2.   Tại sao nên sử dụng ứng dụng Ameritec AIPS?

Ứng dụng bảo mật di động AIPS có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng giúp người dùng ngăn chặn việc hacker tấn công thiết bị di động của bạn.

Đầu tiên, AIPS có khả năng phát hiện mã độc trên điện thoại của bạn

Ứng dụng bảo mật điện thoại di động AIPS giúp bạn phát hiện các cuộc tấn công trên điện thoại của bạn từ các hacker, giúp phát hiện mã độc trên điện thoại của bạn. Và đưa ra giải pháp giúp bạn phòng tránh các cuộc tấn công đó.

AIPS có khả năng phát hiện các ứng dụng độc hại trên điện thoại của bạn

AIPS có khả năng phát hiện mã độc trên điện thoại của bạn

Thứ hai, AIPS giúp bạn phát hiện các ứng dụng độc hại

Hiện nay, trên các thiết bị di động Android, iOS có các ứng dụng thu thập thông tin của người dùng. Nếu người dùng thiết bị di động không biết hay không để ý thì nguy cơ bạn bị theo dõi hay bạn bị đánh cắp thông tin từ thiết bị di động khá là cao. Vì vậy bạn nên sử dụng ứng dụng AIPS để AIPS giúp bạn phát hiện các ứng dụng độc hại trên thiết bị của bạn và giúp bạn loại bỏ chúng.

AIPS có khả năng phát hiện các ứng dụng độc hại

AIPS có khả năng phát hiện các ứng dụng độc hại

Thứ ba, ứng dụng AIPS không làm giảm hiệu suất hoạt động điện thoại của bạn

Chắc các bạn sẽ nghĩ khi cài ứng dụng bảo mật AIPS vào máy của mình thì hiệu suất hoạt động trên máy sẽ giảm xuống, làm cho máy giật, lag khó chịu. Điều đó là không chính xác, ứng dụng AIPS giúp bạn bảo mật điện thoại 24/24 mà không hề gây ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, khi hoạt động quét và cảnh báo nguy cơ trên Android và iOS.

AIPS hoạt động 24/24 không làm ảnh hưởng đến hiệu suất điện thoại của bạn

AIPS hoạt động 24/24 không làm ảnh hưởng đến hiệu suất điện thoại của bạn

Cuối cùng, AIPS giúp bạn lướt web an toàn hơn

Khi có người thân, khách hàng hay một người nào đó gửi bạn thông tin chuyển khoản, thông tin thanh toán hay là các thông tin đăng nhập. Và nếu bạn không đề phòng thì chắc chắn là bạn sẽ bị rơi vào “bẫy” khi các website đó chỉ là trang web giả mạo dẫn đến bạn sẽ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Vì vậy bạn nên sử dụng AIPS để kiểm tra đường dẫn website trước khi nhấp vào để đảm bảo an toàn.

AIPS giúp bạn duyệt web an toàn hơn

AIPS giúp bạn duyệt web an toàn hơn

Hiện tại, ứng dụng bảo mật di động AIPS có mức giá là 40 USD / 1 thiết bị sử dụng trong vòng 1 năm. Các bạn nếu có nhu cầu mua ứng dụng thì hãy liên hệ hotline 028.2250.8166 để được tư vấn cách thức mua sản phẩm bảo mật điện thoại Ameritec AIPS.

Theo Ameritec

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây