Zimperium và Google hợp tác để chống lại các ứng dụng xấu thông qua Liên minh bảo vệ ứng dụng

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo Google đã chọn chúng tôi để giúp đảm bảo an toàn cho hàng triệu ứng dụng trong Cửa hàng Google Play thông qua Liên minh bảo vệ ứng dụng.

Là thành viên của Liên minh bảo vệ ứng dụng, Google sẽ cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào các ứng dụng di động khi chúng đang được xếp hàng để xuất bản trong Cửa hàng Google Play. Thông qua công nghệ z9 dựa trên máy học tiên tiến của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp xác định và ngăn chặn các ứng dụng di động có khả năng gây hại trước khi chúng được đưa vào Google Play.

Jon Paterson, giám đốc kỹ thuật của chúng tôi cho biết, “một trong những mệnh lệnh chiến lược của chúng tôi với tư cách là một công ty công nghệ là không ngừng đổi mới”. “Chúng tôi đã liên tục phát triển công nghệ cốt lõi của mình và kết quả là trở thành tiêu chuẩn chuẩn để phát hiện phần mềm độc hại di động dựa trên máy học, đảm bảo phát hiện các mẫu zero day. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Google để bảo vệ người dùng các ứng dụng Google Play khỏi bị tấn công”.

Thực tế là, phần mềm độc hại không phải là bất cứ nơi nào:
 

  • Theo Gartner, phần mềm độc hại di động sẽ chiếm một phần ba tổng số phần mềm độc hại vào cuối năm 2019.
  •  Verizon Mobile Security Index 2019 tuyên bố, phần mềm độc hại vẫn đứng đầu danh sách các mối đe dọa mà các tổ chức quan tâm nhất, tiếp theo là ransomware.
  • Báo cáo về mối đe dọa di động của McAfee, cho biết, nếu năm 2018 là năm của phần mềm độc hại di động thì năm 2019 là năm của mọi nơi phần mềm độc hại. Việc phát hiện các cửa hậu, tiền điện tử, ứng dụng giả mạo và Trojan ngân hàng đều tăng đáng kể trong nửa cuối năm nay. Tấn công vào những thứ kết nối khác xung quanh thiết bị di động.
Dù sao, bạn nhìn vào nó, Zimperium là giải pháp bảo mật di động duy nhất cung cấp trên thiết bị, mạng, lừa đảo và tấn công ứng dụng độc hại trên thiết bị.

“Đội ngũ Android luôn coi trọng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng an ninh mạng và Zimperium là đối tác quan trọng trong công việc của chúng tôi để giữ an toàn cho Play Store”, ông Dave Kleidenmacher, người đứng đầu bộ phận bảo mật và quyền riêng tư của Android, nói với Google. “Chúng tôi đang tạo ra Liên minh bảo vệ ứng dụng để tăng cường sự hợp tác này và nỗ lực hơn nữa để bảo vệ người dùng khỏi các ứng dụng độc hại”.

Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Google và mong muốn tạo ra một cửa hàng Google Play có đầy đủ các ứng dụng an toàn và bảo mật mà người dùng của họ có thể tin tưởng.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây