Zimperium và đối tác VMware cung cấp dữ liệu về mối đe dọa di động vào VMware Workspace ONE Intelligence

Là công ty hàng đầu thế giới về bảo mật ứng dụng và thiết bị di động, Zimperium rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã tham gia Mạng tin cậy VMware Workspace ONE Trust. Là một phần của mạng này, chúng tôi sẽ tận dụng API mới được công bố để cung cấp dữ liệu về mối đe dọa di động trực tiếp vào VMware Workspace ONE Intelligence.

Mạng tin cậy VMware Workspace ONE
Workspace ONE Trust Network giúp các tổ chức phá vỡ các giải pháp bảo mật và đơn giản hóa nhiệm vụ bảo vệ không gian làm việc kỹ thuật số. Với các khả năng bảo mật vốn có được tích hợp trong nền tảng Workspace ONE, khách hàng có thể tận dụng việc quản lý và bảo mật bất kỳ ứng dụng nào trên bất kỳ thiết bị nào bằng cách sử dụng các chính sách, mã hóa và quản lý truy cập.
Ngoài ra, khách hàng có thể tận dụng các khoản đầu tư hiện có của mình vào các giải pháp bảo mật hàng đầu trong ngành, như phòng chống mối đe dọa di động Zimperium zIPS (MTD), như một phần của hệ sinh thái Mạng lưới Workspace ONE Trust.
Xem hội thảo trên web  theo yêu cầu của chúng tôi, nơi chúng tôi thảo luận về Mạng tin cậy VMware Workspace ONE và ý nghĩa của nó.

VMware Workspace ONE Intelligence
Workspace ONE Intelligence là một dịch vụ dành cho môi trường Workspace ONE trao quyền cho các tổ chức có các công cụ trực quan hóa và tự động hóa phong phú để giúp họ đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu từ một nguồn sự thật duy nhất. Bằng cách tổng hợp, phân tích và tương quan dữ liệu thiết bị, ứng dụng và dữ liệu người dùng, Workspace ONE Intelligence cung cấp các cách vô hạn để lọc và hiển thị KPI ở tốc độ và tỷ lệ trên toàn bộ môi trường không gian làm việc kỹ thuật số.
Khi Workspace ONE Intelligence xuất hiện thông tin quan tâm, quản trị viên CNTT có thể sử dụng công cụ tự động hóa tích hợp để tạo quy tắc thực hiện các hành động dựa trên bộ thông số mở rộng và tạo chính sách thực hiện các hành động khắc phục tự động dựa trên phân tích rủi ro và bối cảnh.
Workspace ONE Intelligence tận dụng việc học máy để cung cấp xác minh liên tục với các phân tích rủi ro và hành vi. Workspace ONE Intelligence cho phép khung bảo mật Zero Trust với các khả năng bảo mật vốn có của nền tảng Workspace ONE được điều khiển thông minh và các giải pháp từ các giải pháp Mạng tin cậy tích hợp như Zimperium zIPS.

Làm thế nào Zimperium giúp không gian làm việc một khách hàng
Zimperium zIPS cung cấp bảo vệ thời gian thực trên thiết bị trước các mối đe dọa của Android và iOS. zIPS tận dụng công cụ dựa trên máy học đã giành giải thưởng của chúng tôi, z9, để bảo vệ các điểm cuối di động chống lại sự thỏa hiệp của thiết bị, tấn công mạng, các nỗ lực lừa đảo và các ứng dụng độc hại. Đến nay, z9 đã phát hiện 100% khai thác thiết bị zero-day trong tự nhiên mà không yêu cầu cập nhật.
Mặc dù tích hợp với Workspace ONE Intelligence là mới, zIPS đã giúp bảo vệ khách hàng của Workspace ONE trong nhiều năm. Tận dụng các nhóm Workspace ONE hiện có, zIPS điều khiển các chính sách chi tiết, dựa trên nhóm dựa trên các rủi ro và các cuộc tấn công được phát hiện.
Tận dụng API mới được công bố, dữ liệu về tất cả các mối đe dọa được phát hiện bởi zIPS hiện có thể được cung cấp trực tiếp vào Workspace ONE Intelligence. Sử dụng tích hợp này, khách hàng có thể thấy toàn cảnh thiết bị và người dùng của họ, cùng với các mối đe dọa đang nhắm mục tiêu vào họ.
Ông VMware DeJarnett, giám đốc quản lý sản phẩm của Workspace ONE Intelligence, tại VMware cho biết, VMware VMware rất vui mừng khi có Zimperium tham gia Mạng lưới Workspace ONE Trust. Bằng cách kết hợp Zimperium, dữ liệu pháp y chi tiết với dữ liệu từ Workspace ONE và các giải pháp Mạng tin cậy khác, khách hàng của Workspace ONE Intelligence có thể có cái nhìn toàn diện về các thiết bị và các mối đe dọa.
Để tìm hiểu thêm về Zimperium zIPS và cách giải pháp MTD của chúng tôi có thể giúp khách hàng của VMware Workspace ONE và Workspace ONE Intelligence, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Nguồn từ: https://blog.zimperium.com/zimperium-and-vmware-partner-to-provide-mobile-threat-data-into-vmware-workspace-one-intelligence/

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây