Zimperium được công nhận là 25 công ty an ninh mạng hàng đầu năm 2019

Danh sách những thành tựu và thành tựu của Zimperium năm 2019 tiếp tục với thông báo được công nhận là một trong 25 Công ty bảo mật không gian mạng hàng đầu năm 2019 và là người nhận duy nhất trong danh mục Bảo mật trên thiết bị di động.
Trong hai tháng qua, Báo cáo phần mềm đã thu hút hàng trăm đề cử từ các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh mạng, những người đã đưa ra phản hồi thẳng thắn về sức mạnh của công nghệ của mỗi công ty, tầm cỡ của tổ chức công ty, hiệu quả của đội ngũ quản lý và khả năng đi trước an ninh mạng mới nhất các mối đe dọa, trong số các thuộc tính khác.
Sau khi xem xét kỹ lưỡng từng kết quả khảo sát đề cử của công ty, Báo cáo phần mềm đã chọn những người đạt điểm cao nhất, đặc biệt chú ý đến những người thể hiện tính nhất quán trên từng lĩnh vực hoạt động.
 
Sự công nhận này là mới nhất trong một loạt các thành tựu trong năm 2019:
  • Phân tích chuyên sâu Phân tích 10 công ty bảo mật mạng sáng tạo nhất;
  • Giải thưởng xuất sắc không gian mạng năm 2019: Bảo mật ứng dụng di động tốt nhất – zIAP;
  • Giải thưởng xuất sắc không gian mạng năm 2019: Bảo mật di động tốt nhất – zPl platform; và
  • Tạp chí Cyber ​​Defense Tạp chí xuất bản từ sự lựa chọn dành cho doanh nghiệp dành cho doanh nghiệp.
Michael Callahan, CMO, Zimperium cho biết, trong khi các cuộc tấn công di động đang gia tăng cả về mức độ phổ biến và độ tinh vi, thì giải pháp bảo mật di động được xây dựng nhằm mục đích duy nhất được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp bảo vệ dựa trên máy học, duy nhất trên thiết bị, chống lại các mối đe dọa của Android và iOS, bao gồm phát hiện các cuộc tấn công ứng dụng, mạng, lừa đảo và ứng dụng độc hại. Chúng tôi rất vui mừng khi được báo cáo là Công ty bảo mật không gian mạng hàng đầu 25 với các công ty bảo mật hàng đầu trong ngành và đổi mới khác như là sự công nhận thành công và đổi mới của chúng tôi trong không gian bảo mật di động.
nguồn từ: https://blog.zimperium.com/zimperium-recognized-as-a-top-25-cybersecurity-company-of-2019/

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây