IDC Innovator: Sản phẩm bảo mật di động hỗ trợ đám mây

ảo mật di động là một chủ đề mới nổi và bạn đang tìm kiếm câu trả lời. Bạn muốn xác nhận và thoải mái nhà cung cấp bạn đang chọn là một trong những âm thanh tốt nhất và kỹ thuật để bảo đảm lực lượng lao động di động của bạn. Tài nguyên đang khan hiếm và bạn cần đầu tư một cách thông minh vào bảo mật di động ngay hôm nay với một giải pháp phát hiện các cuộc tấn công chưa được phát minh hoặc phát hiện.

Tải xuống Báo cáo bảo mật di động
Tải xuống đoạn trích này của các nhà cải tiến IDC: Các sản phẩm bảo mật được kích hoạt trên nền tảng đám mây, 2016 2016 và xác định lý do tại sao Zimperium tách ra khỏi gói.

  • Đánh giá về phát hiện mối đe dọa
  • Khác biệt chính
  • Thử thách
  • Tại sao Zimperium
Phil Hochmuth, giám đốc chương trình, Enterprise Mobility
“Một loại sản phẩm bảo mật ứng dụng di động mới đang nổi lên để tăng cường bảo mật trên điện thoại thông minh và máy tính bảng iOS và Android. Các sản phẩm này cung cấp khả năng giám sát các mối đe dọa trong thời gian thực qua một loạt các yếu tố trong môi trường di động, bao gồm kiểm tra các mã độc và ứng dụng đã biết, tiềm năng Các cuộc tấn công vào chính các thiết bị di động và nhận thức về các kết nối mạng nguy hiểm tiềm tàng. Kết nối đám mây – với tư cách là cơ chế phân phối cho khả năng phát hiện hoặc là công cụ phân tích mối đe dọa và phân tích phía sau – là những thành phần quan trọng đối với các dịch vụ này. “
Phil Hochmuth, giám đốc chương trình, Enterprise Mobility

Zimperium gần đây đã được đặt tên là Nhà cải tiến IDC trong Các sản phẩm bảo mật di động trên nền tảng đám mây cho năm 2016. Các báo cáo của IDC Innovators giới thiệu một nhóm các nhà cung cấp – doanh thu dưới 50 triệu đô la tại thời điểm lựa chọn – được lựa chọn bởi một nhà phân tích IDC trong một thị trường cụ thể cung cấp công nghệ mới. , một cách tiếp cận đột phá cho một vấn đề hiện có và / hoặc một mô hình kinh doanh mới thú vị. Nó không phải là một đánh giá toàn diện của tất cả các công ty trong một phân khúc hoặc một bảng xếp hạng so sánh của các công ty. IDC INNOVATOR và IDC INNOVATORS là thương hiệu của International Data Group, Inc.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây