Giải thưởng SC, Giải pháp bảo mật di động tốt nhất

Xin chúc mừng những người chiến thắng!

 

Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia SC Awards Châu Âu 2019 năm nay và xin chúc mừng tất cả những người vào chung kết, tuyên dương và chiến thắng. 

Vào thứ ba ngày 4 tháng 6 năm 2019, các chuyên gia an ninh mạng từ khắp châu Âu đã tập trung tại Quảng trường London Marriott Grosvenor cho một buổi tối kết nối, ăn mừng và thông báo quan trọng của những người chiến thắng. Rất cám ơn các thẩm phán chuyên gia của chúng tôi tham gia trong năm nay. 

Bạn có thể thấy tất cả những người chiến thắng của chúng tôi, được khen ngợi và lọt vào vòng chung kết trong Sách đêm 2019 của chúng tôi! 

Chúng tôi sẽ sớm phát hành ngày trao giải SC quan trọng 2020!
Mặc dù sự thật là các công cụ, kỹ thuật và chiến thuật của những kẻ tấn công mạng tiếp tục trở nên tinh vi hơn – và quy mô của các cuộc tấn công và số lượng bị đánh cắp / thiệt hại tăng lên khi bề mặt tấn công mở rộng với ngày càng nhiều thiết bị, dịch vụ và ngành công nghiệp kết nối với internet – những điều cơ bản cho các hậu vệ vẫn như cũ.  

  • Ngăn chặn những kẻ tấn công xâm nhập
  • Phát hiện chúng nếu hoặc khi chúng làm
  • Giảm thiểu thiệt hại mà chúng có thể gây ra
  • Đẩy chúng nhanh nhất có thể
  • Khắc phục mọi thiệt hại
  • Tiếp tục dịch vụ bình thường càng sớm càng tốt

Được thúc đẩy bởi sự gia tăng nhận thức về mối đe dọa của công chúng và phòng họp, được củng cố bởi các quy định như GDPR và NIS, các tổ chức và công ty ở mọi quy mô đang phân bổ chi tiêu lớn hơn để thực hiện công nghệ, công cụ và thủ tục nhằm củng cố hệ thống phòng thủ không gian mạng của họ.
Nhưng họ nên mua sản phẩm hay dịch vụ nào? Trong thực tế, điều này luôn phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của bạn, nhưng với điều đó, SC Awards Europe có thể giúp quá trình bằng cách chỉ ra công ty và dịch vụ sản phẩm / dịch vụ nào nổi bật trước đám đông.
Các thẩm phán độc lập của chúng tôi xem xét cẩn thận từng người tham gia theo một loạt các tiêu chí – nhưng đặc biệt là sự hài lòng của khách hàng – để xác định ai là người tiêu biểu cho thực tiễn tốt nhất và sẽ là người chiến thắng trong năm nay. Thêm vào đó chúng tôi chọn các cá nhân để tôn vinh những người thể hiện những thuộc tính tương tự.
Giải thưởng là về người chiến thắng và ca ngợi thành công. Điều này bao gồm sự thành công của mỗi người vào chung kết, những người sẽ chứng minh rằng họ đứng đầu trò chơi của họ, mỗi người thêm vào khả năng đánh bại đối thủ của chúng tôi và điều đó thực sự đáng được tôn vinh.
Tony Morbin, Tổng biên tập, SC Media UK

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây