Đánh giá Silicon: 10 công ty bảo mật mạng tăng trưởng nhanh nhất 2018

Dẫn đầu với bảo mật di động tốt nhất trên thị trường hiện nay: Zimperium, Inc.
Nhà lãnh đạo trong Bảo vệ Đe dọa Di động & Bảo mật Thiết bị Di động.
Zimperium được thành lập vào năm 2010 với lý do các thiết bị di động sẽ nhanh chóng trở thành mục tiêu tấn công ưa thích vì các tin tặc sẽ truy cập vào thông tin của tổ chức và thiếu các giải pháp bảo mật hiệu quả và có sẵn tại thời điểm đó. Với một môi trường hệ điều hành hoàn toàn mới (so với các hệ điều hành điểm cuối truyền thống hiện có và đã được thiết lập tốt), công ty đã phải phát minh ra một cách mới để phát hiện và đối phó với các mối đe dọa di động, đặc biệt là từ các mối đe dọa chưa biết trước hoặc không có ngày nào.Điều này dẫn đến cách tiếp cận được đào tạo trong phòng thí nghiệm, Machine Learning (ML) được sử dụng ngày nay trong động cơ z9 của công ty.
Công ty có trụ sở tại Dallas với các văn phòng và nhân viên trên khắp thế giới. Zimperium được hỗ trợ bởi Warburg Pincus, SoftBank, Sierra Ventures, Telstra và Samsung. Là một công ty toàn cầu với hàng trăm khách hàng và hàng chục nhân viên / nhà thầu trên toàn thế giới, công ty tiếp tục phát triển nhanh chóng. Khách hàng của nó bao gồm các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, liên bang lớn và các cơ quan chính quyền địa phương, các nhà khai thác di động hàng đầu và các đối tác OEM lớn.

Tầm nhìn dẫn đến sự tăng trưởng của Zimperium

Có những sản phẩm bảo mật có thể bảo vệ các thiết bị di động khỏi các cuộc tấn công khác nhau khi chúng ở trên mạng công ty. Tuy nhiên, chúng có rất ít hoặc không nhìn thấy được khi trên một kết nối di động hoặc một khi chúng rời khỏi mạng (điều đó xảy ra khá thường xuyên). Họ cũng làm rất ít để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công thiết bị di động tiên tiến. Ngoài ra, trong khi hầu hết các giải pháp Quản lý thiết bị di động (MDM) có mức độ bảo mật, thì trọng tâm hơn là quản lý và bảo mật trên diện rộng và không nhiều như dừng các cuộc tấn công tiên tiến hoặc nhắm mục tiêu. Các sản phẩm Quản lý ứng dụng di động (MAM) sử dụng phương pháp tiếp cận container container  , trong đó có hiệu quả liên quan đến hộp cát để giảm thiểu các mối đe dọa có thể. Nhưng nó rất phức tạp để tung ra cũng như gây rối cho người dùng cuối.
Zimperium, mặt khác, chọn nơi mà những người khác rời đi để cung cấp phòng thủ mối đe dọa di động hiệu quả.
Nền tảng Zimperium Mobile Threat Defense (MTD) cung cấp khả năng phân tích và giám sát liên tục trên thiết bị để phát hiện các cuộc tấn công mạng di động trong thời gian thực.
Được hỗ trợ bởi công cụ dựa trên máy học được cấp bằng sáng chế, z9, giải pháp này xác định một cách linh hoạt và chính xác các cuộc tấn công độc hại. Nó cũng phát hiện và ngăn chặn mọi cuộc tấn công zero-day bất kể điểm vào.
Ứng dụng Zimperium chạy cục bộ trên thiết bị không yêu cầu chữ ký, hộp cát dựa trên đám mây hoặc thậm chí kết nối Internet, nghĩa là người dùng luôn được bảo vệ và cảnh báo về mọi hành động cần thiết. Ngay cả khi ở chế độ máy bay, chuyển vùng hoặc cắm vào cổng, không có thời gian chờ hoặc thậm chí vài phút, để tìm hiểu xem thiết bị có bị xâm nhập hay không. Điều này chắc chắn làm cho Zimperium trở nên độc đáo theo nhiều cách.

Giả mạo vũ khí phòng thủ của nó để tạo ra bức tường tốt nhất

Các tổ chức có một vấn đề lớn: họ không có khả năng hiển thị mà họ cần để hiểu các lỗ hổng, mối đe dọa và rủi ro chính nằm ở đâu trong cơ sở hạ tầng thiết bị di động của họ. Nhiều người bị mù bay, không nhận thức được rủi ro và không thể phòng thủ trước các cuộc tấn công. Zimperium giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp khả năng hiển thị toàn diện và liên tục vào các mối đe dọa di động tiên tiến để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng. Ví dụ, giải pháp zIPS của nó liên tục theo dõi các thiết bị di động về hành vi nguy hiểm. Giải pháp zIAP của nó bảo vệ các ứng dụng thông qua phiên bản SDK nhúng của công cụ phát hiện mối đe dọa. Và giải pháp Phân tích ứng dụng nâng cao z3A ™ liên tục đánh giá và đo lường rủi ro ứng dụng di động trên các nhân viên công ty và thiết bị của họ, cung cấp cho các tổ chức cái nhìn sâu sắc thông minh về ứng dụng của nhân viên.

Công ty đang có kế hoạch mở rộng thị trường như thế nào

Thị trường bảo mật không ngừng phát triển trong một cuộc chiến không hồi kết của những kẻ tốt v / s những kẻ xấu. Do đó, công ty luôn xây dựng những cách mới để bảo vệ khách hàng của mình.
Một phần lớn trong kế hoạch tương lai của nó là mở rộng phát hiện mối đe dọa di động cho không chỉ các thiết bị di động, mà còn cho IoT. Ví dụ, ngành chăm sóc sức khỏe có các thiết bị được phân loại là IoT và các công nghệ sẵn sàng cho thiết bị di động khác được tìm thấy trong doanh nghiệp như cảm biến vị trí NFC, điều khiển và ứng dụng camera an ninh. Chưa kể, các thiết bị khác nhau được sử dụng trong các hoạt động và các thủ tục y tế khác có nguy cơ bị tấn công bằng mã độc hoặc phần mềm độc hại. Zimperium sẽ tiếp tục mục tiêu giải quyết các vấn đề tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả để giúp chống lại các mối đe dọa di động tiên tiến ngày nay mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Người đàn ông đằng sau Công ty

Shridhar Mittal, Giám đốc điều hành:  Shridhar đã tham gia Zimperium để lãnh đạo công ty thông qua giai đoạn định nghĩa sản phẩm ban đầu cho giai đoạn tăng trưởng và thu hút khách hàng nhanh chóng hiện nay. Trước đây, anh là GM của đơn vị kinh doanh Phân phối ứng dụng tại CA Technologies (CA), nơi anh chịu trách nhiệm tạo ra tầm nhìn DevOps và thành lập CA như một công ty hàng đầu trong không gian tăng trưởng cao. Tại CA, Shridhar điều hành một tổ chức toàn cầu và lãnh đạo việc mua lại Nolio. Shridhar đã đến CA với việc mua lại ITKO $ 330M thành công. Trước ITKO, Shridhar đã có một sự nghiệp 11 năm với i2 Technologies trong các vai trò khác nhau bao gồm lãnh đạo trước bán hàng, lãnh đạo bán hàng và tiếp thị khác nhau và các vị trí quản lý chung. Ông kết thúc sự nghiệp của mình với i2 là Giám đốc Tiếp thị.

Cẩu Zimperium cung cấp bảo mật di động trên thiết bị thời gian thực chống lại các mối đe dọa di động đã biết và chưa biết.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây