Công cụ Tạp chí PC của năm 2011

Bộ công cụ mạng chống Android là một ứng dụng sử dụng các công cụ quét WiFi để quét mạng. Bạn có thể quét một mạng mà bạn có điện thoại được kết nối hoặc bạn có thể quét bất kỳ mạng mở nào khác gần đó. Quản trị viên bảo mật có thể sử dụng Anti để kiểm tra lỗ hổng máy chủ mạng đối với các cuộc tấn công DoS và các mối đe dọa khác.
Anti được tải xuống từ zimperium.com. Người dùng phải đăng ký tài khoản. Có phiên bản miễn phí cung cấp chức năng quét, phát hiện hệ điều hành, theo dõi, kết nối cổng, màn hình Wi-Fi và máy chủ HTTP. Bạn cũng có thể thực hiện đánh giá mối đe dọa nâng cao với các tài khoản trả phí. Tài khoản Bạc bao gồm tất cả các tính năng đã nói ở trên cộng với khả năng kiểm tra các mối đe dọa trung gian, khai thác từ xa và plugin và đi kèm với 20 tín dụng (bất kỳ tác vụ nâng cao nào như tìm kiếm khai thác từ xa hoặc tạo báo cáo đều tốn một khoản tín dụng ) Gian hàng với giá $ 10. Tài khoản vàng và bạch kim dành cho doanh nghiệp nhỏ và người dùng doanh nghiệp và được hỗ trợ cùng nhiều tín dụng và tính năng hơn, chẳng hạn như đánh giá tấn công Password Cracker và DoS với giá lần lượt là $ 50 và $ 250.
Chống cài đặt
Ứng dụng được tải xuống dưới dạng tệp .apk từ trang web của công ty, không phải từ Android Market. Cách dễ nhất để cài đặt (như trường hợp với bất kỳ tệp .apk nào trên thiết bị Android) là tải xuống trình cài đặt ứng dụng từ Android Market (tôi thích Easy Installer) và sao chép tệp .apk vào thẻ SD của điện thoại.
Khi ứng dụng trình cài đặt được tải, nó sẽ quét thẻ SD cho bất kỳ tệp .apk nào. Chọn Anti .apk và cài đặt bắt đầu. Một cảnh báo, nếu bạn đang cài đặt Anti trên Android chưa root, điện thoại bạn có thể gặp lỗi tôi nhận được trên Droid 2 của mình, “Không thể phân tích gói.” Điều này không liên quan gì đến phần mềm Anti; bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Android để cài đặt các ứng dụng không phải Android Market.
Làm việc với ANTI
Khi mở ứng dụng, người dùng được yêu cầu nhập tên người dùng và mật khẩu được sử dụng để đăng ký. Sau khi đăng nhập, một thông báo bật lên cho biết bạn có bao nhiêu tín dụng Anti và cung cấp cho bạn tùy chọn để mua thêm.
Màn hình tiếp theo hiển thị cho bạn các mục tiêu mạng cục bộ. Tôi đã kết nối điện thoại với mạng WLAN và Anti tự động lập bản đồ mạng của mình. Bạn chỉ có thể kết nối với các mạng mà bạn có thể xác thực thành hoặc tất nhiên, các mạng không bảo mật, mở.
 
Tôi có thể xem thông tin mạng con của mình cũng như tất cả các máy chủ được kết nối trên mạng. Nó cũng hiển thị một biểu tượng về những gì các máy chủ khác nhau trên mạng của tôi; chẳng hạn, một máy tính xách tay Windows 7 được kết nối đã được hiển thị với biểu tượng Window và điện thoại Android của tôi có logo bot Droid.
Từ màn hình này, các mạng bổ sung có thể được thêm vào chỉ bằng cách nhập thông tin mạng con của họ. Nhấp vào phía dưới màn hình trên logo WiFi sẽ hiển thị tất cả các mạng WLAN ở gần, do đó Anti cũng thực hiện khám phá mạng không dây.
Khi lần đầu tiên hiển thị màn hình mục tiêu cục bộ nơi bạn có thể xem mạng của mình, Anti yêu cầu thực hiện quét xâm nhập. Quá trình quét này kiểm tra các cổng mở và các lỗ hổng khác trên mạng. Ứng dụng đã quét 256 địa chỉ IP có thể có trong mạng thử nghiệm của tôi (chỉ có bốn thiết bị được kết nối) trong 11,07 giây. Vào thời điểm đó, ứng dụng đã phát hiện ra một máy được kết nối với 8 cổng mở.
Có một số nhiệm vụ khác mà ứng dụng có thể làm. Người dùng có thể chạy trình bẻ khóa mật khẩu chống lại máy chủ bằng các giao thức bẻ khóa khác nhau. Việc bẻ khóa mật khẩu trên mạng thử nghiệm của tôi đã tiết lộ tên người dùng và mật khẩu cho một công tắc mạng không bảo mật, tên người dùng và mật khẩu được hiển thị là chính xác, vì tôi có thể sử dụng thông tin chống tìm thấy cho Telnet vào giao diện dòng lệnh của công tắc.
Với Anti, bạn cũng có thể kết nối với các thiết bị mạng một cách hợp pháp, với thông tin xác thực phù hợp. Tính năng báo cáo sẽ liệt kê tất cả các lỗ hổng được tìm thấy, cung cấp cho quản trị viên mạng cách thực hiện đánh giá mối đe dọa

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây