‘Best in Breed’ cho Mobile Endpoint Security Award

Zimperium giành được giải thưởng ‘Best in Breed’ cho Tạp chí bảo vệ thiết bị di động

Chúng tôi rất vinh dự được thông báo rằng giải pháp Bảo vệ Mối đe dọa Di động của Zimperium đã giành giải thưởng của Tạp chí Cyber ​​Defense cho ‘Giải thưởng giống tốt nhất’ trong Giải pháp Bảo mật Điểm cuối Di động. Các chuyên gia bảo mật thông tin độc lập hàng đầu đã chọn Zimperium là người chiến thắng sau nhiều tháng xem xét cẩn thận và sẽ nhận ra giải pháp của chúng tôi tại Hội nghị RSA ở San Francisco cũng như trong phiên bản thường niên của danh sách Infosec Innovators năm 2016 của Cyber ​​Defense Magazine.
 Giải thưởng bảo mật thiết bị đầu cuối di độngSự công nhận của CDM xác nhận cam kết không mệt mỏi của Zimperium trong việc bảo vệ các doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa di động tiên tiến hiện nay. Việc đánh giá đã kết thúc vào tháng 1, nhưng giờ đây, sản phẩm đã giành giải thưởng của chúng tôi thậm chí còn tốt hơn với sự ra mắt gần đây của bộ Bảo vệ Đe dọa Di động 3.0 . Chúng tôi hiện là người đầu tiên cung cấp một nền tảng quản lý mối đe dọa di động, cung cấp bảo vệ đe doạ trực tuyến liên tục và theo thời gian thực cho cả thiết bị di động và ứng dụng.
 
Đây là sự cố của bộ sản phẩm mới của chúng tôi:

  • zIAP : SDK bảo vệ trong ứng dụng để xác định các mối đe dọa và áp dụng các hành động giảm thiểu rủi ro ngay lập tức cho các thiết bị đang bị tấn công.
  • zIPS : Công nghệ trên thiết bị mang tính cách mạng liên tục giám sát toàn bộ thiết bị di động về các hành vi nguy hiểm và phát hiện các mối đe dọa đã biết và chưa biết trong thời gian thực.

Bảng điều khiển quản lý mối đe dọa cơ bản của chúng tôi, zConsole, hiện cung cấp giao diện mới được làm mới và khả năng quản lý rủi ro dễ bị tổn thương trên toàn tổ chức mới.

 

Zimperium giành được giải thưởng 'Best in Breed' cho Tạp chí bảo vệ thiết bị di độngChúng tôi rất vui mừng khi nhận ra sự đổi mới của thế hệ tiếp theo trên thị trường bảo mật thông tin và đó là lý do tại sao Zimperium đã giành được giải thưởng này từ Tạp chí Cyber ​​Defense. Một số trong những phòng thủ INFOSEC tốt nhất đến từ những loại người chơi có tư duy tiến bộ, những người nghĩ ra bên ngoài.
 
 

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây