Zimperium nhận được ủy quyền của FedRAMP từ Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ

Nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ mối đe dọa di động (MTD) đạt được trạng thái FedRAMP được ủy quyền
DALLAS, ngày 8 tháng 7 năm 2019 – Zimperium , nhà lãnh đạo toàn cầu về phòng chống mối đe dọa di động (MTD), đã tuyên bố hôm nay rằng Đám mây Liên bang Zimperium đã đạt được Ủy quyền Quản lý Rủi ro và Ủy quyền (FedRAMP) .
FedRAMP là một chương trình toàn chính phủ cung cấp cách tiếp cận tiêu chuẩn để đánh giá bảo mật, ủy quyền và giám sát liên tục cho các sản phẩm và dịch vụ đám mây. FedRAMP giúp các cơ quan dễ dàng áp dụng các công nghệ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn trong khi vẫn an toàn.
Zimperium có nhiều mối quan hệ đang diễn ra với chính phủ liên bang Hoa Kỳ, bao gồm Bộ An ninh và Nhập cư và Thực thi Hải quan, Bộ Quốc phòng, cũng như chính quyền tiểu bang và địa phương.
Shridhar Mittal, giám đốc điều hành của Zimperium cho biết, sự tuân thủ của Fed FedRAMP thể hiện cam kết liên tục của chúng tôi với các khách hàng của chính phủ liên bang và bảo mật dữ liệu của họ. Là một nhà cung cấp MTD được ủy quyền bởi FedRAMP, chúng tôi mong muốn tiếp tục phục vụ nhu cầu bảo mật di động của các cơ quan liên bang. “

  • Cung cấp giải pháp bảo mật di động phát hiện các mối đe dọa trên thiết bị, ngay cả khi bị ngắt kết nối khỏi các mạng đáng tin cậy bởi một điểm truy cập giả mạo hoặc trung gian;
  • Nhiều tùy chọn triển khai, bao gồm SaaS được chia sẻ, SaaS chuyên dụng và tại chỗ;
  • Tích hợp với các giải pháp quản lý di động doanh nghiệp (EMM) hàng đầu và có thể tích hợp với nhiều EMM trong một bảng điều khiển duy nhất;
  • Tích hợp nâng cao với thông tin bảo mật và quản lý sự kiện (SIEM) và các giải pháp đăng nhập một lần (SSO);
  • Cung cấp dữ liệu pháp y chi tiết có sẵn thông qua MTD thiết bị; và
  • Đảm bảo phân tích mối đe dọa và khả năng báo cáo rộng rãi.

Giới thiệu về Zimperium®
Zimperium, công ty hàng đầu thế giới về bảo mật ứng dụng và thiết bị di động, cung cấp bảo vệ trên thiết bị theo thời gian thực trước các mối đe dọa của Android và iOS. Nền tảng Zimperium tận dụng công cụ dựa trên máy học đã giành giải thưởng của chúng tôi – z9 – để bảo vệ dữ liệu di động, ứng dụng và phiên chống lại sự thỏa hiệp của thiết bị, tấn công mạng, lừa đảo và ứng dụng độc hại. Đến nay, z9 đã phát hiện 100% các hoạt động khai thác thiết bị trong 0 ngày mà không yêu cầu cập nhật hoặc chịu sự chậm trễ và hạn chế của phát hiện dựa trên đám mây – điều mà không nhà cung cấp bảo mật di động nào có thể yêu cầu. Có trụ sở tại Dallas, TX, Zimperium được hỗ trợ bởi Sierra Ventures, Samsung, Telstra, Warburg Pincus và SoftBank.
Tìm hiểu thêm . tại www.zimperium.com hoặc blog chính thức của chúng tôi tại https://blog.zimperium.com.
Zimperium, tên và logo Zimperium, Được cung cấp bởi Zimperium, zIPS, zIAP và z9 là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Zimperium, Inc. tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây