Sự lựa chọn của nhà xuất bản dành cho doanh nghiệp Mobile Threat Defense

** CẬP NHẬT ** Trong khi tại Hội nghị RSA, chúng tôi đã biết rằng chúng tôi đã giành được thêm hai giải thưởng Tạp chí Cyber ​​Defense 2019: Công ty dẫn đầu thị trường về bảo mật điểm cuối di động và sự lựa chọn của nhà xuất bản cho doanh nghiệp bảo vệ mối đe dọa di động. ** CẬP NHẬT ** 
Zimperium gần đây đã được vinh danh là Người chiến thắng Giải thưởng Lựa chọn của Nhà xuất bản về Bảo mật Ứng dụng trong Giải thưởng 2019 của Tạp chí Cyber ​​Defense. 
Người chiến thắng đã được lựa chọn bởi một nhóm các chuyên gia bảo mật thông tin độc lập hàng đầu, tất cả đều là CISSP, FMDHS, CEH, các chuyên gia bảo mật được chứng nhận.  

ZPlperium zPl Platform

Zimperium là công ty hàng đầu thế giới về phòng thủ mối đe dọa di động (MTD). Chúng tôi cung cấp bảo vệ dựa trên máy học, trên thiết bị, thời gian thực chống lại các mối đe dọa Android và iOS. Các giải pháp của chúng tôi, được gọi chung là zPl Platform , cho phép khách hàng phát hiện và ngăn chặn nhiều mối đe dọa di động hơn – với số lượng ma sát tổ chức ít nhất – hơn bất kỳ giải pháp thay thế nào.
Gary đã đến lúc ngăn chặn các hành vi vi phạm và vượt lên trước mối đe dọa tiếp theo, ông Gary S. Miliefsky, Giám đốc điều hành, Cyber ​​Defense Media Group cho biết. Sau đó, Zimperium đã giành giải thưởng này vì họ là một nhà sáng tạo, người sẽ giúp đánh bại thế hệ khai thác tiếp theo.
Trong năm năm qua, công cụ dựa trên máy học của Zimperium, z9 , đã phát hiện 100% các hoạt động khai thác di động trong 0 ngày mà không yêu cầu cập nhật. z9 là công cụ dựa trên máy học duy nhất có khả năng phát hiện phần mềm độc hại di động chưa biết trước đây trên thiết bị mà không yêu cầu cập nhật và không có rủi ro khi tra cứu dựa trên đám mây.
Các tổ chức hiện tại nhận ra các thiết bị di động là một điểm cuối không được bảo vệ với quyền truy cập hoặc chứa tất cả thông tin của một điểm cuối truyền thống, Michael cho biết, Michael Callahan, CMO của Zimperium. “ Và trong khi có một số chồng chéo trong những gì bạn bảo vệ – email, lịch, vv, – theo cách bạn giải quyết vấn đề an ninh đầu cuối truyền thống là hoàn toàn khác biệt so với cách bạn giải quyết vấn đề bảo mật di động. Giải thưởng này là do niềm đam mê của toàn bộ đội ngũ của chúng tôi, những người tiếp tục đổi mới và phấn đấu cho sự xuất sắc.
Đối với những người tham dự Hội nghị RSA, vui lòng nhớ ghé qua gian hàng của chúng tôi – – N4410. 

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây