Mọi doanh nghiệp đều có các cuộc tấn công và đe dọa bảo mật trên thiết bị di động, cho biết

Báo cáo toàn cầu chứa dữ liệu trong nửa đầu năm 2019 từ hơn 45 triệu điểm cuối
DALLAS, ngày 31 tháng 7 năm 2019 – Theo dữ liệu và nghiên cứu từ Báo cáo về bảo mật doanh nghiệp di động doanh nghiệp của Zimperium trong nửa đầu năm 2019, sẽ không còn là vấn đề nếu hoặc khi nào các điểm cuối di động của doanh nghiệp sẽ bị xâm phạm. và hầu hết các tổ chức có ít hoặc không có kiến ​​thức hoặc tầm nhìn về sự thỏa hiệp.
Báo cáo chứa dữ liệu từ hơn 45 triệu điểm cuối ẩn danh trên hàng trăm khách hàng, cho Zimperium, công ty hàng đầu thế giới về phòng chống mối đe dọa di động (MTD), một quan điểm độc đáo về tình trạng bảo mật doanh nghiệp di động.
Báo cáo bảo mật di động doanh nghiệp di động của Zimperium được thiết kế để trả lời các câu hỏi chính mà các tổ chức hỏi mỗi ngày: Bao nhiêu phần trăm thiết bị của tôi tiếp xúc với từng loại mối đe dọa và tấn công? Bản tải xuống miễn phí của báo cáo có sẵn và Zimperium đang tiến hành một hội thảo trực tuyến miễn phí vào ngày hôm nay , 31 tháng 7, lúc 10 giờ sáng miền Trung để thảo luận về những phát hiện của nó (một bản ghi của hội thảo trên web sẽ có sẵn sau đó).
Đối với mục đích của báo cáo này, các mối đe dọa trên mạng là các điều kiện làm tăng khả năng thiết bị bị tấn công hoặc cho phép các cuộc tấn công được thực hiện hiệu quả hơn. Các cuộc tấn công của những người khác là các cuộc tấn công thực tế chống lại các điểm cuối di động.
Các bước đi chính từ báo cáo bao gồm:
Các mối đe dọa và tấn công thiết bị

  • Các nhà cung cấp hệ điều hành di động đã tạo ra các bản vá cho lỗ hổng bảo mật 440.
  • Hai mươi bảy phần trăm thiết bị đầu cuối di động doanh nghiệp đã bị phơi bày trước các mối đe dọa thiết bị.
  • Phần lớn các hồ sơ độc hại (68 phần trăm) được coi là rủi ro cao, có nghĩa là họ có quyền truy cập cao có thể dẫn đến việc hết dữ liệu hoặc thỏa hiệp hoàn toàn.

Các mối đe dọa và tấn công mạng

  • Một phần ba các điểm cuối di động của doanh nghiệp gặp phải các mạng rủi ro và gần một trong số 10 đã bị tấn công mạng.
  • Các cuộc tấn công trung gian (MITM) là 93% các mối đe dọa mạng và 86% tất cả các mối đe dọa.
  • Năm quốc gia hàng đầu có số vụ tấn công mạng nhiều nhất là: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Vương quốc Anh.

Ứng dụng Đe dọa và Tấn công

  • Công cụ dựa trên máy học của Zimperium , z9 , đã phát hiện hàng ngàn ứng dụng độc hại không có trong VirusTotal hoặc bất kỳ kho lưu trữ nào khác.
  • Bốn mươi lăm phần trăm tất cả các cuộc tấn công được phát hiện trên thiết bị Android là các ứng dụng độc hại so với ít hơn một phần trăm các cuộc tấn công được phát hiện trên iOS. Chín mươi tám phần trăm của tất cả các ứng dụng độc hại được phát hiện là trên Android.
  • Năm phần trăm thiết bị đầu cuối dành cho thiết bị di động của doanh nghiệp đã tải các ứng dụng từ các nguồn bên ngoài Apple App Store hoặc Google Play Store được ủy quyền và được hiệu đính. Ba mươi sáu phần trăm thiết bị Android đã tải ứng dụng so với hai phần trăm ứng dụng iOS.
  • Bảy mươi phần trăm ứng dụng iOS có khả năng quảng cáo và việc sử dụng đèn hiệu Bluetooth của iOS bùng nổ đến 69 phần trăm ứng dụng (từ 38 phần trăm vào đầu năm 2019).
  • Hai mươi bốn phần trăm ứng dụng iOS chuyển thông tin nhạy cảm trên web không được mã hóa.

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy mọi tổ chức đã bảo vệ các điểm cuối di động của mình bằng Zimperium đã phát hiện ra các mối đe dọa và tấn công, Jon nói, Jon Paterson, giám đốc chiến lược tại Zimperium cho biết. Những kẻ tấn công tiếp tục sáng tạo hơn và tận dụng sự thiếu an ninh / khả năng hiển thị trên thiết bị di động, các mối đe dọa và tấn công di động đang gia tăng cả về số lượng và tác động.
Giới thiệu về Zimperium®
Zimperium, công ty hàng đầu thế giới về bảo mật ứng dụng và thiết bị di động, cung cấp bảo vệ trên thiết bị theo thời gian thực chống lại các mối đe dọa của Android và iOS. Nền tảng Zimperium tận dụng công cụ dựa trên máy học đã giành giải thưởng của chúng tôi – z9 – để bảo vệ dữ liệu di động, ứng dụng và phiên chống lại sự thỏa hiệp của thiết bị, tấn công mạng, lừa đảo và ứng dụng độc hại. Đến nay, z9 đã phát hiện 100% các hoạt động khai thác thiết bị trong 0 ngày mà không yêu cầu cập nhật hoặc chịu sự chậm trễ và hạn chế của phát hiện dựa trên đám mây – điều mà không nhà cung cấp bảo mật di động nào có thể yêu cầu. Có trụ sở tại Dallas, TX, Zimperium được hỗ trợ bởi Sierra Ventures, Samsung, Telstra, Warburg Pincus và SoftBank. Tìm hiểu thêm tại www.zimperium.com hoặc blog chính thức của chúng tôi tạihttps://blog.zimperium.com.
Zimperium, tên và logo Zimperium, Được cung cấp bởi Zimperium, zIPS, zIAP và z9 là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Zimperium, Inc. tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây