iOS và Android đã vá 440 lỗ hổng bảo mật vào năm 2019 tính đến nay

iOS và Android đã vá 440 lỗ hổng bảo mật vào năm 2019, cho đến nay Android đã vá nhiều CVE hơn Apple, theo báo cáo của Zimperium.

Khoảng 60% điểm cuối chứa hoặc truy cập dữ liệu doanh nghiệp hiện là điện thoại di động và phần lớn trong số đó không có biện pháp bảo vệ đầy đủ, theo Báo cáo bảo mật doanh nghiệp di động của Zimperium , phát hành hôm thứ Tư.
Hơn một phần tư (27%) thiết bị đầu cuối di động doanh nghiệp đã phải đối mặt với các mối đe dọa thiết bị trong nửa đầu năm 2019, báo cáo cho thấy. Tăng nguy cơ phơi nhiễm điểm cuối di động là việc người dùng là quản trị viên trên các thiết bị này và không thực hiện các thực hành vệ sinh mạng cơ bản bao gồm cập nhật HĐH của họ và đặt mã PIN. 
XEM: Bảo mật thiết bị di động: Mẹo cho CNTT chuyên nghiệp (PDF miễn phí) (TechRepublic)
Zimperium đã phân tích dữ liệu từ hơn 45 triệu điểm cuối ẩn danh trên hàng trăm khách hàng. Nhìn chung, cả hai nhà cung cấp iOS và Android đã tạo ra các bản vá cho 440 lỗ hổng bảo mật trong nửa đầu năm 2019, báo cáo được tìm thấy. 

Apple đã vá 185 CVE (Các lỗ hổng và phơi nhiễm phổ biến), tăng từ 120 trong cùng khung thời gian năm ngoái. Khoảng 62% CVE được coi là rủi ro bảo mật “nghiêm trọng”, trong khi 25% được coi là rủi ro vừa phải và 13% được coi là rủi ro thấp. 
Android đã vá 255 CVE trong nửa đầu năm nay, giảm so với 492 năm trước, báo cáo cho thấy. Chỉ có 20% CVE của Android được phân loại là “quan trọng”, trong khi 79% được coi là rủi ro cao 

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây