Giám đốc điều hành ngành an ninh mạng dày dạn Madhav Sonthalia gia nhập Zimperium với tư cách là giám đốc sản phẩm

DALLAS, ngày 31 tháng 1 năm 2019 – Zimperium , nhà lãnh đạo toàn cầu về phòng chống mối đe dọa di động (MTD), hôm nay tuyên bố Madhav Sonthalia đã gia nhập công ty với tư cách là Giám đốc Sản phẩm. Kinh nghiệm quan trọng của Sonthalia xây dựng và cung cấp các sản phẩm bảo mật không gian mạng cho doanh nghiệp sẽ giúp Zimperium tiếp tục tăng trưởng dẫn đầu ngành và tiếp tục mở rộng vị thế lãnh đạo.
Khi nhiều công ty, đặc biệt là những công ty trong khu vực công, tài chính và y tế, hướng tới cách tiếp cận tập trung vào thiết bị di động, nhu cầu bảo vệ thông tin nhạy cảm sống trên thiết bị di động ngày càng tăng.
Phát hiện dựa trên máy học, trên máy học của Zimperium bảo vệ các thiết bị di động và dữ liệu ở tốc độ máy, không bị chậm trễ và hạn chế phát hiện dựa trên đám mây. Công nghệ máy học được cấp bằng sáng chế của công ty đã phát hiện mọi khai thác di động trong năm năm qua, trên thiết bị và không yêu cầu cập nhật.
Shridhar Mittal, giám đốc điều hành của Zimperium cho biết, Mad Madhav là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội Zimperium. Ông là một nhà lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm với khả năng nhạy bén, kiến ​​thức sâu sắc và quan điểm vô song sẽ cho phép chúng tôi mở rộng hơn nữa vị trí lãnh đạo của mình trong thị trường bảo mật di động.
Mang hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp và an ninh mạng, Sonthalia sẽ lãnh đạo tất cả các khía cạnh của Phát triển sản phẩm của Zimperium, bao gồm Quản lý sản phẩm, Kỹ thuật và Vận hành.
Gần đây nhất, với tư cách là Phó chủ tịch toàn cầu – Đổi mới tại Optiv, Sonthalia đã lãnh đạo nhóm kỹ thuật cho tất cả các Dịch vụ bảo mật mạng Optiv bao gồm Dịch vụ bảo mật được quản lý (MSS), Bảo mật đám mây, SOC thế hệ tiếp theo, Tự động hóa và điều phối an ninh, Quản lý rủi ro và Dữ liệu lớn Phân tích. Trước Optiv, Sonthalia đã lãnh đạo các tổ chức phát triển sản phẩm và kỹ thuật cho iSIGHT Security, được mua lại bởi FireEye.
Sonthalia đã giữ nhiều vai trò điều hành tại các công ty bảo mật mạng hàng đầu như Symantec (thông qua việc mua lại PGP Corporation), Cisco Systems, NetApp và McAfee.
Không có công ty nào có vị trí tốt hơn Zimperium để giải quyết các thách thức về khoảng cách an ninh quan trọng mà các doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt liên quan đến chuyển đổi chiến lược trên thiết bị di động.
Đây là một đặc ân khi được làm việc với nhà lãnh đạo toàn cầu về phòng thủ mối đe dọa di động – mục tiêu điểm cuối ưa thích mới của những kẻ tấn công trong lĩnh vực thương mại và công cộng – và tôi mong muốn thúc đẩy tác động tích cực mà chúng ta có thể có với các công ty trên toàn thế giới.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây