Các chuyên gia an ninh mạng lo ngại bụi phóng xạ từ vụ Apple ngày

Các thành phố phải đối mặt với áp lực môi trường và nhu cầu cơ sở hạ tầng ngày càng tăng, cùng với nhu cầu ngày càng tăng của người dân để mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn và làm như vậy với chi phí bền vững. Vào thành phố thông minh.
Thành phố thông minh khuyến khích mọi người sử dụng quá cảnh trong giờ làm việc, thay đổi tuyến đường, sử dụng năng lượng và nước hiệu quả hơn và giảm căng thẳng cho hệ thống chăm sóc sức khỏe thông qua tự chăm sóc phòng ngừa. Kết quả không chỉ là một thành phố đáng sống hơn, mà còn là một nơi công bằng và hiệu quả hơn cho người dân và doanh nghiệp hoạt động.
Los Angeles. Chicago. Boston. Newyork. Las Vegas. Houston. San Francisco. Tính đến năm 2018, 11 trong số 50 Thành phố thông minh hàng đầu thế giới là các thành phố của Hoa Kỳ. Và số lượng thành phố thông minh tiếp tục phát triển.
Có hai yếu tố cần thiết để phát triển một thành phố thông minh thành công kết hợp với nhau để xây dựng kết nối cần thiết: Wi-Fi được tiêu chuẩn hóa và thiết bị di động.
Các thiết bị di động cá nhân đã chứa hàng tấn dữ liệu cá nhân và tài chính của gia đình chúng tôi cũng như thông tin công ty. Khi các giải pháp thành phố thông minh phát triển và kết nối với mỗi người qua đường mỗi ngày, hãy tưởng tượng lượng dữ liệu và thông tin được tìm thấy trong điện thoại và ứng dụng của cư dân và doanh nghiệp thành phố thông minh. 
Chúng tôi bảo vệ máy tính cá nhân của mình bằng phần mềm chống vi-rút, tường lửa, VPN, chống phần mềm gián điệp và mọi giải pháp chống X mà chúng tôi có thể tìm thấy. Tuy nhiên, rất ít người làm điều tương tự với các thiết bị di động của họ và chỉ có một thành phố thông minh đã thực hiện thêm bước bảo vệ cư dân của mình.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây