ZIMPERIUM CHO PHÉP BLACKBERRY

BẢO VỆ THIẾT BỊ DI ĐỘNG CHỐNG LẠI CÁC CUỘC TẤN CÔNG MẠNG DI ĐỘNG XÁC ĐỊNH VÀ KHÔNG XÁC ĐỊNH

Nền tảng của Zimperium là một giải pháp tổng thể chống lại các mối đe dọa được biết đến và chưa biết đến trên nền tảng điện thoại di động (MTD Mobile Threat Defense) và Zimperium’s đã cung cấp cho doanh nghiệp và cá nhân phương pháp bảo mật một cách tổng thể ngay thời điểm hiện tại và về sau, nền tảng bảo vệ trên thiết bị ̣chống di động chống lại lại các cuộc tấn công có quy mô rộng lớn và có tổ chức. Như chúng ta đã biết các cách tấn công phổ biến hiện nay là cách mà hacker tấn công vào hệ thống mạng, lừa người dùng tải ứng dụng độc hại trên các thiết bị ̣của Android và iOS, tất cả giải pháp này phải được giải quyết ngay lập tức để tránh rủi ro nguy hiểm với các doanh nghiệp và người dùng cá nhân bởi những giải pháp máy học và được phát hiện các mối đe dọa được biết đến và chưa được biết đến không như các cách bảo mật truyền thống.

Với Zimperium cho phép nền tảng BlackBerry và các doanh nghiệp được bảo vệ trên các thiết bị chống lại lại các cuộc tấn công mạng vào nền tảng di động được xác định và không xác định, để đảm bảo dữ liệu và các ứng dụng và hệ thống mạng của các công ty không bị xâm nhập và tránh nguy cơ rò rỉ dữ liệu.

Tại sao lại là Zimperium?.

  • Nhóm nghiên cứu mối đe dọa trên nền tảng di động.
  • Chỉ phát hiện dựa trên ứng dụng trí tuệ nhân tạo cũng như trên các cuộc tấn công thiết bị rò rỉ dữ liệu và tấn công mạng và ứng dụng giả mạo (d, n & a).
  • Chỉ phát hiện mối đe dọa trên thiết bị.
  • Hầu hết luôn đáp úng và có giải pháp dành doanh nghiệp một cách toàn diện.
  • SDK tốt nhất dùng để bảo vệ ứng dụng dành cho thiết bị di động.

BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN VỚI LỚP BẢO MẬT DI ĐỘNG MỘT HOÀN CHỈNH

Khả năng nhận dạng theo dõi và phân tich liên tục trên các thiết bi ̣và phát hiện ra các cuộc tấn công vào mạng di động trong các thời điểm hiện tại từ nền tảng của Zimperium về giải pháp tổng thể chống lại các mối đe dọa điện thoại di động (MTD Mobile Threat Defense).

1/ Nhìn tổng thể thực sự về các mối đe dọa trên thiết bị di động của doanh nghiệp và luôn trong tình trạng quản lý rủi ro trên doanh nghiệp của bạn.

2/ Bảo mật thiết bị iOS và Android của bạn chống lại bị xâm nhập bởi các cuộc tấn công đã biết và chưa được biết đến.

3/ Ngăn chặn các thiết bị di động bị xâm nhập và bị truy cập trái phép vào hệ thống của doanh nghiệp.

4/ Tăng năng suất hoạt động trong khi vẫn bảo mật dữ liệu doanh nghiệp của bạn luôn được an toàn.

5/ Hỗ trợ chương trình BYO Bring Your Own viết tắt là thiết bị cầm tay của bạn trong khi đáp ứng về các yêu cầu về bảo mật quyền riêng tư.

6/ Cung cấp cách quản lý chi tiết về từng sự cố trên thiết bị di động – bao gồm ai, cái gì, ở đâu, khi nào và như thế nào của sự xuất hiện kẻ tấn công.

7/ Tận dụng sự quản lý và biện pháp phản hồi theo thời gian thực khi bạn tích hợp với EMM “Enterprise Mobile Management quản lý thiết bị di động cho doanh nghiệp”/”MDM ” Mobile Defense Management”. Quản lý và bảo vệ hệ thống di động cho doanh nghiệp” và SIEM Security Information and Event Management”. Thông tin bảo mật và quản lý sự kiện và cung cấp trong lĩnh vực bảo mật máy tính, nơi các sản phẩm và dịch vụ phần mềm kết hợp quản lý thông tin bảo mật và quản lý sự kiện bảo mật. Họ cung cấp phân tích thời gian thực về các cảnh báo bảo mật được tạo bởi các ứng dụng và phần cứng mạng”.

8/ Thực thi quản lý chính sách dựa trên rủi ro cho các thiết bị di động trong các doanh nghiệp.

9/ Đảm bảo các ứng dụng di động vẫn an toàn với các cuộc tấn công mạng với các ứng dụng tự bảo vệ.

10/Giảm thiểu bất lợi cho khách hàng và có thể cho phép đối tác hoạt động và giao dich được an toàn. Và có thể giảm tác động các cuộc tấn công vào các thiết bị.

Zimperium đã phát triển công cụ z9 ™ mang tính cách mạng bằng cách cải tiến nó qua nhiều năm họ đã sử dụng ứng dụng trí tuệ nhân taọ về thuật toán về cách phân biệt ứng dụng hoạt động bình thường với hành vi bất thường và có thể gây nguy hiểm trên các thiết bị Android và iOS. Bằng cách phân tích độ sai lệch nhỏ nhất và cho ra số liệu thống kê về bộ nhớ, CPU và các thông số hệ thống của thiết bị di động trên công cụ phát hiện z9 ™ và có thể giúp các quản trị viên có thể xác định chính xác không chỉ loại tấn công nguy hiểm cụ thể, mà còn là vấn đề liên quan đến ai, cái gì, ở đâu, khi nào và cách xảy ra tấn công. Cách tiếp cận độc đáo này phát hiện các cuộc tấn công ngay cả khi người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp không có kết nối với mạng, hoặc khi gặp phải phần mềm độc hại không được xác định, các mối đe dọa mới hoặc các cuộc tấn công được khai thác vào các lỗi của phần mềm.

Công cụ z9™ giám sát, phát hiêṇ và bảo vệ thiết bị di động chống lại các mối đe dọa xác định và không xác định, bao gồm:

HỆ THỐNG MẠNG THIẾT BỊ ỨNG DỤNG
(MITM) Giải mã để lấy thông tin Chống lại cách khai thác hệ điều hành Ứng dụng độc hại
(SSL) Kỹ thuật phá vỡ lớp bảo mật giao dịch  Sửa đổi mã nguồn gốc / Cấu hình Phần mềm nguy hiểm biết/chưa được biết đến
Tạo các điểm truy cập giả mạo Ứng dụng giả mạo Kỹ thuật lừa người dùng tải xuống các ứng dụng nguy hiểm
Xóa dấu vết của cuộc tấn công Đánh giá lỗ hổng thiết bị  
  Khai thác kết nối thiết bi ̣và máy tính (USB)  

TẠI SAO CHỌN ZIMPERIUM CHO BLACKBERRY?

BlackBerry Dynamics UEM Unified Endpoint Management (UEM) viết tắt là “ứng dụng trên Windows, điều khiển dựa trên giao diện web, truy cập hệ thống từ bất cứ đâu, giúp quản lý máy chủ, máy tính để bàn và thiết bị di động. Là công cụ hỗ trợ manh mẽ và quản lý thiết bị di động cung cấp bảo mật dựa trên các tuân thủ bao gồm cả kiểm soát nhận dạng và truy cập DLP Data Loss Prevention “Chống thất thoát dữ liệu” thông qua nơi lưu trữ dữ liệu và phát hiện khả năng truy cập vào các hệ điều hành trên các điện thoại thông minh.

Zimperium, mặt khác, là một nền tảng phòng thủ tân tiến về các mối đe dọa điện thoại di động phát hiện và giảm nhẹ và chống lại các cuộc tấn công mạng biết và chưa biết đến, thiết bị và ứng dụng di động tiên tiến. BlackBerry UEM giúp tăng cường Zimperium bằng cách cho phép công cụ tuân thủ sự giám sát của ứng dụng và đã được sử dụng để khắc phục sau khi được phát hiện  các cuộc tấn công bởi Zimperium.

Giải pháp tích hợp và cung cấp cho các quản trị viên bảo mật CNTT một cách an toàn cho phép quản lý/ BYOD viết tắt là Thiết bị di động cầm tay của công ty và cân bằng giữa việc cấp quyền và trao đổi dữ liệu của nhân viên khi làm việc trên thiết bị di động, đồng thời đảm bảo các thiết bị di động chống lại các mối đe dọa một cách nhanh hơn. Hớp tác cùng nhau để giải quyết các vấn đề về bảo mật, BlackBerry và Zimperium cho phép các doanh nghiệp quản lý và bảo mật các thiết bị iOS và Android chống lại các cuộc tấn công mạng di động.

 

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây