Zimperium Được đặt tên là Nhà lãnh đạo cho MTM

Zimperium đã được định vị là người dẫn đầu trong IDC MarketScape * trên Phần mềm bảo mật quản lý mối đe dọa di động trên toàn thế giới. IDC MarketScape cung cấp một khung rõ ràng trong đó các dịch vụ, khả năng và chiến lược của sản phẩm và dịch vụ cũng như các yếu tố thành công thị trường hiện tại và tương lai của các nhà cung cấp CNTT và viễn thông có thể được so sánh một cách có ý nghĩa.
Mike Jennett, phó chủ tịch nghiên cứu, Enterprise Mobility Strategies, tại IDC, nói,

Quản lý mối đe dọa của Mobile Mobile đang nổi lên như một mảnh ghép bắt buộc để triển khai và quản lý di động doanh nghiệp thành công.

Nhiều công ty sử dụng các nền tảng quản lý di động để xử lý các vấn đề bảo mật liên quan đến việc sử dụng điện thoại di động của nhân viên. Nhân viên bị mất điện thoại. Họ vô tình sao chép và dán nội dung họ không nên. Họ cũng cần quyền lợi và quyền truy cập từ xa vào hệ thống thông qua điện thoại thông minh của họ. Tuy nhiên, nền tảng quản lý không phát hiện các mối đe dọa trên thiết bị di động và chúng tôi rất vui khi IDC coi quản lý mối đe dọa là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược di động nào của doanh nghiệp.
Điện thoại thông minh là thiết bị điện toán dễ bị tổn thương nhất của bạn. Nó rời khỏi mạng công ty và chu vi của bạn. Nó bỏ qua tất cả các hệ thống an ninh mạng và điểm cuối mà bạn có. Tuy nhiên, nó có quyền truy cập vào các hệ thống này hoặc có dữ liệu nhạy cảm từ các hệ thống này trên thiết bị. Đây là một tình huống nguy hiểm bạn cần phải nhận thức và quản lý.
Phát hiện các mối đe dọa di động mà không đọc dữ liệu người dùng hoặc lưu lượng truy cập đường hầm để phát hiện hoạt động độc hại là rất khó khăn. Người dùng yêu cầu dữ liệu riêng tư của họ trên điện thoại vẫn như vậy. Họ không muốn công ty hoặc tin tặc của họ đọc dữ liệu riêng tư. Đây là lý do tại sao một phương pháp phát hiện dựa trên hành vi là tốt nhất cho cả thiết bị của công ty và BYO.
IDC đặc biệt lưu ý công cụ phát hiện z9 của chúng tôi trong báo cáo.

Zimperium, sử dụng học máy để phát hiện linh hoạt và chính xác các mối đe dọa thiết bị, mạng và ứng dụng di động tiên tiến.

Không có nhà cung cấp nào khác có thể phù hợp với khả năng trên thiết bị của chúng tôi để phát hiện các mối đe dọa đã biết và chưa biết. Việc triển khai trên thiết bị của chúng tôi với ứng dụng zIPS hoặc zIAP SDK hoàn toàn là cách hiệu quả nhất để bảo mật các điểm cuối dễ bị tổn thương nhất của bạn – điện thoại thông minh.
Bạn có thể tải xuống IDC MarketScape * hoàn chỉnh trên Phần mềm bảo mật quản lý mối đe dọa di động trên toàn thế giới hoặc liên hệ với chúng tôi để đánh giá tùy chỉnh Zimperium. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để giảm tư thế rủi ro di động của bạn.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây