MobileIron và Zimperium Tạo EMM + MTD tích hợp đầy đủ đầu tiên

Zimperium và MobileIron đang kết hợp với nhau và đơn giản hóa việc phòng thủ mối đe dọa di động. MobileIron sẽ tích hợp với phát hiện mối đe dọa dựa trên máy học của Zimperium và cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp.
Việc tích hợp phát hiện mối đe dọa điều khiển máy học của chúng tôi với công cụ tuân thủ và bảo mật của MobileIron cung cấp cho doanh nghiệp tốc độ và khả năng mở rộng khi họ tự động hóa quá trình phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa di động. MobileIron cho phép các doanh nghiệp quản lý hiệu quả việc triển khai trên thiết bị di động và máy tính để bàn và thực thi các chính sách bảo mật dữ liệu và ứng dụng bằng cách sử dụng công cụ tuân thủ chi tiết. Giờ đây, với Zimperium, MobileIron sẽ thực thi các chính sách dựa trên các cuộc tấn công mạng vào thiết bị di động.

Mở rộng tự động hóa

Với khả năng học máy của giải pháp trên thiết bị, công nghệ của chúng tôi tự động xác định các mối đe dọa đối với thiết bị, thông qua mạng hoặc ứng dụng. Tích hợp với MobileIron cung cấp cho người dùng, phát hiện thời gian thực và khắc phục tự động mà không cần phải dựa vào kết nối đám mây hoặc nhà nghiên cứu bảo mật để đánh giá mối đe dọa.

Barry Mainz, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, MobileIron cho biết, kinh nghiệm và bảo mật của người dùng phải có tác dụng trong việc di chuyển doanh nghiệp. Với sự tích hợp này, cả nhân viên và IT có thể cảm thấy tự tin rằng họ được bảo vệ trước các mối đe dọa di động mà không cần nhân viên thực hiện một hành động nào.

Khi Zimperium phát hiện ra mối đe dọa, động cơ MobileIron có thể thực hiện các hành động được xác định trước để ngăn chặn mối đe dọa. Tất cả điều này xảy ra trong thời gian thực, không chậm trễ trong việc liên hệ và thu hút nhân viên CNTT mở rộng quá mức. Điều này mang lại lợi thế lớn cho các chiến lược phát hiện mối đe dọa yêu cầu chữ ký của các mối đe dọa cụ thể hoặc dựa vào cơ sở dữ liệu dựa trên đám mây để xác định thiết bị của bạn đang bị tấn công.

Một giải pháp chủ động cho mối đe dọa ngày càng tăng

Các nhóm bảo mật ngày càng nhận thức được và tập trung vào các rủi ro mà các thiết bị di động đại diện cho mạng và dữ liệu doanh nghiệp. Họ hiểu những rủi ro nhưng chiến đấu với lịch trình dự án và hạn chế nguồn lực để hoàn thành việc thực hiện. Một cách tiếp cận tích hợp làm cho trường hợp để làm điều đó bây giờ.
Nicholas McQuire, Phó chủ tịch nghiên cứu doanh nghiệp tại CCS Insight nói,

Theo khảo sát công nghệ tại nơi làm việc năm 2017 mới nhất của chúng tôi vào tháng 8, hơn 35% người ra quyết định CNTT hiện liệt kê bảo mật thiết bị, phần mềm độc hại và bảo vệ mối đe dọa là ưu tiên lớn nhất cho đầu tư vào di động và bảo mật của doanh nghiệp trong năm 2017.

Mối đe dọa là có thật

Các mối đe dọa di động là rõ ràng hơn bao giờ hết. Khi các công ty triển khai các công nghệ phát hiện mối đe dọa di động để phát hiện các mối đe dọa ở điểm cuối di động, nhiều dữ liệu được tạo ra về cách tin tặc theo thiết bị máy tính chính của chúng tôi.
Trong quý II năm 2017, khách hàng của Zimperium đã phát hiện các mối đe dọa trên cả thiết bị iOS và Android ở mọi khu vực. Báo cáo Đe dọa Toàn cầu của chúng tôi đã tìm thấy một trong năm mươi ứng dụng là quá rủi ro khi có trên một thiết bị và 4% thiết bị đã phát hiện một cuộc tấn công trung gian. Những khách hàng này đã phát hiện ra mối đe dọa và khắc phục tương ứng. Giờ đây , khách hàng của MobileIronsẽ dễ dàng hơn trong việc bảo vệ các thiết bị của họ bằng giải pháp tích hợp.
Khi bạn đã sẵn sàng để giảm thiểu rủi ro thiết bị di động giới thiệu cho doanh nghiệp của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi và MobileIron để đánh giá tùy chỉnh.

Nhận tin tức mới nhất về An ninh mạng vào hộp thư của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây